5 TUYỆT CHIÊU LÔI CUỐN KHÁCH HÀNG ĐẾN SPA SAU MÙA COVID

Viết bởi Dương Hương, Ngày 20/08/2021
5 TUYỆT CHIÊU LÔI CUỐN KHÁCH HÀNG ĐẾN SPA SAU MÙA COVID

SPA ĐÓNG CỬA - NỖI ĐAU CỦA CÁC CHỦ SPA TRONG MÙA COVID

"Làm thế nào để thu hút khách hàng đến spa" khi có lệnh hoạt động trở lại là vấn đề quan tâm hàng đầu của các chủ spa. Nỗi lo VẮNG KHÁCH cộng thêm m.ất tệp khách hàng trung thành giống con dao 2 lưỡi khiến các spa khóc ròng.

Casmara gợi ý cho bạn 5 tuyệt chiêu giúp thu hút khách hàng đến spa hiệu quả lập tức.

1. Giảm giá “sâu” một dịch vụ/ sản phẩm “chim mồi” để thu hút khách hàng đến Spa

Bán lẻ từng buổi chăm sóc da với giá siêu rẻ. Ví dụ tạo hiệu ứng sản phẩm mồi "mặt nạ vàng với giá hiếm 99k" mời khách hàng đến trải nghiệm bên cạnh đó kết hợp các bài liệu trình massage độc quyền từ Tây Ban Nha để tạo sự kích thích và lôi cuốn thêm nhiều khách hàng. Từ đó spa sẽ tư vấn thêm cho khách hàng các gói combo hoặc liệu trình phù hợp.

2. Tặng quà miễn phí nếu khách hàng sử dụng một dịch vụ tại Spa

Thực hiện chương trình ưu đãi như tặng thêm quà tặng miễn phí nếu khách hàng sử dụng một dịch vụ tại tiệm Spa. Ví dụ: Khách hàng sẽ được tặng một lọ kem dưỡng da nếu sử dụng dịch vụ tắm trắng toàn thân…

3. Tạo gói Combo hoặc Ưu đãi tặng kèm để thu hút khách hàng đến Spa

Tận dụng một dịch vụ A để bán chéo dịch vụ B hoặc C không những giúp gia tăng sức mua, thu hút khách hàng đến Spa. Đồng thời, còn giúp các chủ Spa có thể upsale hiệu quả.

Ví dụ: Mua liệu trình trị mụn được tặng một buổi triệt lông thử miễn phí. Thực tế dịch vụ triệt lông sẽ phải làm nhiều buổi, tặng khách dùng thử một buổi nếu khách hài lòng sẽ buộc phải đăng ký một gói bao gồm 10 buổi,..

4. Sử dụng người nổi tiếng để tạo lòng tin cho khách hàng

Thực tế chứng minh hình ảnh người nổi tiếng đã sử dụng dịch vụ tại spa của bạn sẽ làm khách hàng tin tưởng và chọn spa của bạn làm điểm đến. Bạn có thể mời những người nổi tiếng đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Spa của mình. Có thể quay video về quá trình trải nghiệm dịch vụ để chạy quảng cáo, đồng thời nhờ họ giới thiệu và quảng bá nó.

Khi Spa chọn Casmara là bạn đồng hành thì bạn hoàn toàn KHÔNG TỐN CHI PHÍ cho KOLS, Casmara sẽ cung cấp cho bạn tệp người nổi tiếng chất lượng: ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Beauty Nguyên Newin, Youtuber Hải Yến Babe, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Bào Bá Lộc, Con Thỏ, ...

5. Luôn có các chương trình, chăm sóc khách hàng thân thiết

Tạo thẻ thành viên cho những khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại Spa: mục đích khuyến khích khách hàng ghé đến nhiều lần hơn và quan trọng là có được thông tin của khách hàng.

Gọi điện thăm hỏi, chăm sóc khách hàng thường xuyên: Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán nếu bị bỏ qua là thì spa của bạn bị “đánh m.ất điểm cộng”. Việc quan tâm tình hình sức khỏe, da của khách hàng như thế nào, mỹ phẩm sử dụng có xảy ra vấn đề gì hay không?... giúp spa tạo thiện cảm và ấn tượng với khách hàng của bạn. Khi đó khách hàng cũ sẽ giới thiệu cho bạn những khách hàng mới mà bạn không cần tốn chi phí marketing.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Khách hàng nói gì mỹ phẩm Casmara

Những lời nói của khách hàng về mỹ phẩm Casmara
popup

Số lượng:

Tổng tiền: